NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Phụ nữ huyện Di Linh học tập và làm theo Bác In trang
01/03/2024 09:02 SA

Với phương châm học tập và làm theo Bác từ chính những việc nhỏ bé, giản dị trong đời sống hằng ngày, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Di Linh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực. Từ những cách làm hay, mô hình tốt đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động, khơi dậy ý thức thi đua học tập, lao động sáng tạo của chị em và xây dựng hình ảnh phụ nữ “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

          Gần 17 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người ở huyện Di Linh, cô giáo Đoàn Cẩm Hà – sinh năm 1984, giáo viên trường THCS Lê Lợi – thị trấn Di Linh đã luôn nỗ lực cố gắng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng giảng dạy. Từ những cố gắng, nỗ lực đó cô đã giành được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục, nhận được sự kính trọng, tin yêu của bạn bè, đồng nghiệp và học sinh. Vừa là giáo viên giảng dạy môn Văn và là tổ trưởng chuyên cô giáo Hà luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, từ năm 2018 – 2023 đã có 21 học sinh được cô bồi dưỡng đạt giải học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh; 05 năm liền từ 20218 – 2023 là giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 04 năm liền, từ năm 2019 – 2022; chiến sỹ thi đua cơ sở 05 năm liền từ 2018 – 2023 và là chiến sỹ thi đua cấp tỉnh năm học 2019 – 2020. Những thành tích trên của cô giáo Đoàn Cẩm Hà không tự nhiên mà có, đó là nỗ lực, tâm huyết, là bao nhiêu trăn trở, tìm tòi, học tập, sáng tạo và hơn hết đó là lòng tận tụy của một nhà giáo dành tất cả cho sự nghiệp trồng người. Không tự bằng lòng với những gì đạt được, cô vẫn không ngừng phấn đấu tu dưỡng rèn luyện cả về trình độ chuyên môn, trau dồi đạo đức lối sống vì sự nghiệp trồng người.

Cô Đoàn Cẩm Hà tấm gương sáng ngành giáo dục huyện nhà

          Chị Nian Lum, thôn 1B xã Đinh Trang Hoà người tiên phong trong sản xuất, chế biến cà phê sạch của người đồng bào K’Ho và thành lập nên tổ hợp tác Oh Miho Coffe. Bên cạnh đó với vai trò ổ trưởng tổ hợp tác, chi Nian Lum cho biết: mong muốn lớn nhất của các thành viên trong tổ hợp tác là sản xuất ra những hạt cà phê chất lượng cao của chính người đồng bào K’ho, từ đó lan toả đến với bà con đồng bào mình, để mọi người làm nên thương hiệu riêng, đem lại giá trị kinh tế cao. Trong thời gian tới Tổ hợp tác cũng sẽ mở rộng thị trường tiêu thụ cũng như kết nạp thêm các thành viên để tăng sản lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

        Bà Hà Thị Thuỳ Linh chủ tịch Hội phụ nữ huyện cho biết: Với phương châm thực hiện phong trào thi đua làm theo lời Bác phải cụ thể, thiết thực, hiệu quả, nói đi đôi với làm, Hội LHPN huyện Di Linh đã tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như, nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực của phụ nữ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng mới; xây dựng người phụ nữ có sức khỏe, tri thức; năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu; hỗ trợ phụ nữ, giúp nhau thoát nghèo, phát triển kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập; xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; xây dựng phường văn minh đô thị. Không chỉ thực hành tiết kiệm, lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, khuyết tật, hội viên, phụ nữ huyện còn học tập Bác gắn với việc tích cực tham gia các phong trào do các cấp Hội LHPN, địa phương phát động. Tiêu biểu như phong trào xây dựng phường văn minh đô thị, các chị em tích cực đóng góp ngày công lao động, hiến đất, giữ gìn vệ sinh môi trường, trồng hoa, cây xanh, xây hố xử lý rác thải….

          Có thể nói, những công việc thiết thực, cụ thể, hiệu quả của cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp đã đem lại luồng sinh khí mới trong hoạt động hội, thể hiện sự phong phú, sáng tạo khi làm theo gương Bác, tạo nên nhiều chuyển biến trong hoạt động hội thời gian vừa qua. Với những việc làm đó, cán bộ, hội viên Hội LHPN huyện Di Linh đã và đang tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần tích cực vào công tác an sinh xã hội ở địa phương, qua đó còn khẳng định vị thế, vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới.

Duy Nhã

 

Lượt xem: 31
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001116791
  •  Đang online: 22
  •  Trong tuần: 2.499
  •  Trong tháng: 49.711
  •  Trong năm: 168.136