NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Trung tâm Y tế huyện Di Linh: Sôi nổi Hội thi Sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 In trang
28/05/2023 04:11 CH

Hội thi Sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 vừa được Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện Di Linh tổ chức đã hiện thực hóa được các điển hình trong học tập và làm theo Bác tại các khoa, phòng, trạm Y tế trên địa bàn huyện. Đồng thời, qua Hội thi giúp các đơn vị có sự trao đổi, học hỏi, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, cách làm sáng tạo trong việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW gắn với triển khai có hiệu quả nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các đội dự thi

Tham gia hội thi lần này có 9 đội đến từ các khoa, phòng thuộc Trung tâm Y tế huyện Di Linh và trạm Y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi; hùng biện và tiểu phẩm sân khấu. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư công phu từ trang phục, đạo cụ, cách thể hiện..., các đội thi đã đem đến những phần dự thi hấp dẫn, sôi nổi. Ở phần thi chào hỏi, bằng nhiều loại hình nghệ thuật, các đội thi đã giới thiệu được khái quát nội dung, giá trị và ý nghĩa to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tinh thần học và làm theo Bác trong công việc, các hoạt động triển khai của các khoa, phòng, trạm Y tế.  Ở phần thi hùng biện, trong thời gian 06 phút trình bày, các đội thể hiện sự hiểu biết, các kỹ năng thông tin, tuyên truyền về việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nội dung các bài thuyết trình của các đội tham gia đều được chuẩn bị chu đáo, công phu có nhiều hình ảnh trình chiếu minh họa một cách sinh động, hấp dẫn. Trong phần này, các thí sinh đã liên hệ việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân, trong công tác phòng chống dịch  Covid -19, sốt xuất huyết ...Đặc biệt, phần thi tiểu phẩm sân khấu được đánh giá là phần thi hấp dẫn nhất. Các đội dự thi đều thể hiện được nội dung tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hóa. Nội dung tuyên truyền, giới thiệu gắn với câu chuyện, việc làm cụ thể, thiết thực, có thật của tập thể, cá nhân, những mô hình mới, cách làm hay về việc học và làm theo Bác tại các khoa, phòng, trạm y tế. Qua các tiểu phẩm mà các đội thi thể hiện, những điển hình tiên tiến là những tấm gương rất đỗi bình dị, những câu chuyện đẹp giữa đời thường với những việc làm cao quý, vì cộng đồng, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc; những sự hy sinh thầm lặng của các y, bác sỹ trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh cho các bệnh nhân,  những cách làm hay, sáng tạo trong công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, chủ động phòng chống dịch bệnh, tham gia tiêm ngừa vắc xin Covid-19. Tham gia Hội thi Sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chị Nguyễn Thị Phương Dung - Đội khối Hành chính Trung tâm Y tế huyện Di Linh cho biết: Nhờ sự chuẩn bị kỹ thời gian qua nên chị đã hoàn thành tốt các nội dung thi, qua hội thi lần này chị cũng học hỏi được nhiều điều từ các đội bạn ở các  khoa, phòng, trạm Y tế trên địa bàn huyện.

Bác sĩ Lê Thành Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cho biết: Hội thi Sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện Di Linh. Qua đó nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh. Đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, giúp các cán bộ, đảng viên và nhân viên Y tế nhận thức sâu sắc hơn về mục đích, ý nghĩa của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.  Đồng thời, qua Hội thi cũng tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về những tấm gương điển hình tiêu biểu, gương người tốt việc tốt trên địa bàn huyện trong học và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba. Đồng thời Ban Tổ chức cũng trao các giải khuyến khích và trao giải chào hỏi ấn tượng nhất, tiểu phẩm hay nhất, thí sinh diễn xuất và hùng biện xuất sắc nhất cho các đội và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Thông qua Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ cán bộ Y tế, qua đó phát hiện, bổ sung những nhân tố mới, tích cực; nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động phong trào thi đua; tiếp tục thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử; “Đổi mới phong cách, thái độ, phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”; kịp thời động viên đội ngũ cán bộ y tế nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trao giải cho các đội nhất, nhì, ba

                                                                                          Hà Thiết

Lượt xem: 78
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001116908
  •  Đang online: 8
  •  Trong tuần: 2.616
  •  Trong tháng: 49.828
  •  Trong năm: 168.253