NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Cô Đoàn Cẩm Hà, tấm gương sáng ngành giáo dục huyện Di Linh In trang
16/11/2023 10:55 SA

Gần 17 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người ở huyện Di Linh, cô giáo Đoàn Cẩm Hà – sinh năm 1984, giáo viên trường THCS Lê Lợi – thị trấn Di Linh đã luôn nỗ lực cố gắng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng giảng dạy. Từ những cố gắng, nỗ lực đó cô đã giành được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục, nhận được sự kính trọng, tin yêu của bạn bè, đồng nghiệp và học sinh.

Cô Đoàn Cẩm Hà bên tiết dạy tại trường THCS Lê Lợi

Tốt nghiệp đại học sư phạm Ngữ Văn – TPHCM cô Đoàn Cẩm Hà nhận công tác tại trường THCS Lê Lợi từ năm 2007. Qua 17 năm trên bục giảng cũng là khoảng thời gian cô phấn đấu trong nghề, không ngừng học hỏi, tìm tòi sáng tạo để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Cùng với việc áp dụng các phương pháp mới vào dạy học, cô còn luôn đi đầu, khuyến khích, sử dụng phương tiện dạy học hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin, sáng tạo trong sử dụng đồ dùng dạy và tự làm đồ dùng dạy học phù hợp nâng cao chất lượng dạy học. Tâm sự với chúng tôi, cô Hà chia sẻ: trong quá trình dạy học phải luôn tạo cơ hội cho học sinh tự tìm tòi khám phá kiến thức. Vận dụng nhiều phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh theo hướng phát huy tính năng động, sáng tạo của học sinh. Thực hiện đổi mới cho học sinh học tập theo nhóm, thảo luận, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong quá trình học tập. Nhờ việc áp dụng hiệu quả các phương pháp dạy học tích cực nên kết quả học tập của học sinh ngày càng tiến bộ, học sinh mạnh dạn, tự tin hơn trong quá trình học tập môn. Gắn bó dưới mái trường THCS Lê Lợi, với một chặng đường dài phấn đấu và rèn luyện toàn tâm cho sự nghiệp trồng người, cô đã được sự đồng hành của gia đình, thầy cô và bạn bè, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

         Nói về cô Đoàn Cẩm Hà, cô Trịnh Thị Hương – Hiệu trưởng THCS Lê Lợi cho biết: Cô Hà là giáo viên  luôn gương mẫu trong hoạt động chuyên môn, quan hệ với đồng chí, đồng nghiệp hài hòa cởi mở, hết mực yêu thương học sinh và được phụ huynh rất tin tưởng. Vừa là giáo viên giảng dạy môn Văn và là tổ trưởng chuyên cô giáo Hà luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, từ năm 2018 – 2023 đã có 21 học sinh được cô bồi dưỡng đạt giải học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh; 05 năm liền từ 20218 – 2023 là giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 04 năm liền, từ năm 2019 – 2022; chiến sỹ thi đua cơ sở 05 năm liền từ 2018 – 2023 và là chiến sỹ thi đua cấp tỉnh năm học 2019 – 2020. Những thành tích trên đây của cô giáo Đoàn Cẩm không tự nhiên mà có. Đó là nỗ lực, tâm huyết, là bao nhiêu trăn trở, tìm tòi, học tập, sáng tạo và hơn hết đó là lòng tận tụy của một nhà giáo dành tất cả cho sự nghiệp trồng người. Không tự bằng lòng với những gì đạt được, cô vẫn không ngừng phấn đấu tu dưỡng rèn luyện cả về trình độ chuyên môn, trau dồi đạo đức lối sống vì sự nghiệp trồng người. Bên cạnh đó Cô Hà còn là một chi uỷ viên của Chi bộ nhà trường đã tham gia nhiều hội thi, trong năm 2023 cô đạt giải nhất hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp huyện.

 Những thành công mà Cô giáo Đoàn Cẩm Hà đã đạt được là quá trình không ngừng tự phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản thân, đó là động lực để cô làm tốt hơn sứ mệnh trồng người của mình. Những cố gắng nỗ lực của cô Hà góp phần không nhỏ vào bảng thành tích của trường THCS Lê Lợi và góp phần xây dựng quê hương Di Linh ngày càng giàu đẹp hơn. Quan trọng hơn, với tinh thần ham học hỏi, không ngừng cố gắng và sáng tạo của cô đã trở thành tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, xứng đáng để cán bộ, giáo viên và học sinh noi theo.

Duy Nhã

 

 

Lượt xem: 45
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001259210
  •  Đang online: 205
  •  Trong tuần: 5.869
  •  Trong tháng: 5.869
  •  Trong năm: 310.555