NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Di Linh đón 41 thai phụ từ vùng dịch trở về địa phương In trang
06/09/2021 08:55 CH

     Ngày 4/9, cùng với các địa phương khác trong tỉnh Lâm Đồng, huyện Di Linh đã tổ chức đưa các thai phụ và thân nhân từ các vùng tâm dịch Covid 19 trở về địa phương.

     Sau khi xuống sân bay và được hướng dẫn làm các thủ tục, 67 công dân của huyện Di Linh trong đó gồm có 41 thai phụ và 26 người thân của các thai phụ được bố trí lên 4 chiếc xe của nhà xe Phương Trang để trở về địa phương. Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, huyện Di Linh đã bố trí các xe ôtô đủ rộng để có sự giãn cách. Toàn bộ thai phụ và người nhà quay về địa phương sinh con hiện đang sinh sống và làm việc tại 11 tỉnh, thành phía Nam, nhiều nhất là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết các công dân được đón trở về địa phương phải có phiếu xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính hoặc RT-PCR còn hiệu lực trong vòng 72 giờ. Huyện Di Linh cũng đã bố trí 4 khu cách ly tập trung dành cho các công dân này tại thị trấn Di Linh và xã Tân Nghĩa.

        Việc tổ chức đón công dân trở về địa phương được triển khai đồng bộ, phối hợp hiệu quả, kịp thời, linh động giữa các ban, ngành và đơn vị. Nhằm đảm bảo an toàn, UBND huyện cũng điều phối thêm nhân viên y tế có chuyên môn chăm sóc sức khỏe cho các công dân này tại khu cách ly. Đây là nghĩa cử thể hiện nghĩa tình sắt son với đồng bào xa xứ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Di Linh trước diễn biến phức tạp, nguy hiểm và khó lường của dịch bệnh COVID-19.

                                                                                                                                           Anh Khoa

Lượt xem: 283
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001152833
  •  Đang online: 19
  •  Trong tuần: 4.428
  •  Trong tháng: 34.946
  •  Trong năm: 204.178