NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 huyện Di Linh diễn ra thành công tốt đẹp In trang
23/08/2023 09:15 CH

Trong 02 ngày, 22 - 23/8, Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Di Linh năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua Hội thi không chỉ là cơ hội để nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ Bí thư Chi bộ mà còn là dịp để cấp ủy các cấp phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần nâng cao sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng. Hội thi đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến cán bộ đảng viên và nhân dân trên toàn huyện. Tham dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Đinh Văn Tuấn - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí K’ Broi – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Lâm Thị Phước Linh – Phó Chủ tịch HĐND Huyện.

Trải qua các 02 vòng thi với 04 nội dung, gồm: phần tự giới thiệu; phần trả lời câu hỏi nhận thức về Đảng và công tác xây dựng Đảng; phần thi xử lý tình huống và phần thi thuyết trình, 37 thí sinh tham gia hội thi đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ ở tất cả các nội dung thi và thể hiện tốt phần thi của mình. Một số thí sinh có phong cách trình bày khá sinh động, lôi cuốn, liên hệ được với thực tiễn tại cơ quan, đơn vị. Là thí sinh đại diện cho Đảng bộ thị trấn Di Linh, đồng chí Đoàn Cẩm Hà chia sẻ “Đến với hội thi với tinh thần giao lưu học hỏi, tôi cũng học được rất nhiều kinh nghiệm từ các thí sinh cùng thi với mình. Bản thân cũng đã rút ra được kinh nghiệm cho mình để trở về đơn vị thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tôi ấn tượng nhất là phần thi xử lý tình huống của mình vì câu hỏi rất sát với thực tiễn”.

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện huyện cho biết: Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 là đợt sinh hoạt chính trị, nghiệp vụ sâu rộng trong cán bộ, đảng viên trên toàn địa bàn, qua đó nhằm nâng cao nhận thức về Đảng, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về hoạt động thực tiễn cho đội ngũ Bí thư, cấp ủy các các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở và chi bộ cơ sơ. Qua Hội thi Bí thư Chi bộ cấp huyện lần này đã tạo điều kiện cho các đồng chí dự thi được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, vừa để củng cố kiến thức, lý luận, nâng cao năng lực lãnh đạo, khả năng xử lý tình huống thực tế, góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Chất lượng của các thí sinh tham gia hội thi rất cao. Các thí  sinh đã chuẩn bị bài thuyết trình, các nội dung giới thiệu rất chu đáo, công phu và liên hệ với thực tiễn rất sát với tình hình đặc điểm của cơ sở. Nhiều đồng chí đã thể hiện được những nội dung phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ tại cơ sở. Qua đó giúp cho BTV có những cái giải pháp, biện pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt và công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy của các chi bộ trực thuộc.

Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Đoàn Cẩm Hà - Chi bộ trường THCS Lê Lợi, Đảng bộ thị trấn Di Linh; giải Nhì cho đồng chí Nguyễn Thị Luyên - Chi bộ thôn Lộc Châu 3, Đảng bộ xã Tân Nghĩa và đồng chí Trần Hoàng Nhất - Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Di Linh; 03 giải Ba cho các thí sinh thuộc Đảng bộ xã: Hòa Ninh, Đinh Lạc và Hòa Bắc. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng trao 5 giải Khuyến khích, 04 giải phụ và 02 giải phong trào cho thí sinh lớn tuổi nhất và thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia hội thi.

          Có thể nói, tinh thần từ hội thi là động lực để các cấp ủy Đảng lãnh đạo, chỉ đạo mạnh mẽ hơn nhiệm vụ nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ đảng viên, góp phần xây dựng TCCSĐ trong sạch vững mạnh. Đồng thời, nhân thêm niềm tin vào sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; đặc biệt, khẳng định vai trò quan trọng của TCCSĐ cũng như đội ngũ bí thư chi bộ.

Trao giải cho các thí sinh tại Hội thi

 

Duy Nhã

Lượt xem: 132
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001111388
  •  Đang online: 28
  •  Trong tuần: 28
  •  Trong tháng: 44.308
  •  Trong năm: 162.733