Di Linh tổ chức tập huấn và cho ý kiến đối với Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh của Nhân dân, tổ chức qua ứng dụng “Di Linh trực tuyến” In trang
29/07/2022 10:52 SA

Sáng ngày 29/7/2022, UBND huyện Di Linh tổ chức tập huấn và cho ý kiến đối với Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh của Nhân dân, tổ chức qua ứng dụng “Di Linh trực tuyến”.

Tại hội nghị VNPT Lâm Đồng đã giới thiệu tổng quan về ứng dụng “Di Linh trực tuyến”. Theo đó ứng dụng “Di Linh trực tuyến” là kênh giao tiếp giữa người dân và chính quyền, từ đó giúp cho các phòng ban, đơn vị trên địa bàn huyện thực hiện tốt và hiệu quả hơn nhiệm vụ quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực; Nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác quản lý và kịp thời phát hiện, xử lý các vi pham, từ đó nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của người dân. Các chức năng cơ bản của ứng dụng “Di Linh trực tuyến” như: cung cấp thông tin liên quan đến cải cách hành chính công, tra cứu, định vị hồ sơ một cửa điện tử; người dân có thể gửi phán ánh, bức xúc trong các lĩnh vực như an ninh trật tự, trật tự đô thị, môi trường… đến với chính quyền từ đó giải quyết phản ánh theo quy trình nhanh chóng, chính xác tới từng đơn vị theo cấp một cách công khai, minh bạch cho người dân.

1

Giao diện “Ứng dụng Di Linh trực tuyến” khi được tải xuống thành công

Tại hội nghị các đại biểu đã đóng góp các ý kiến để phát triển ứng dụng cũng như đóng góp vào Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh của Nhân dân tổ chức qua ứng dụng “Di Linh trực tuyến”.

Các đại biểu nghe giới thiệu ứng dụng Di Linh trực tuyến

Duy Nhã

Lượt xem: 99
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000288688
  • Đang online: 15
  • Trong tuần: 2.079
  • Trong tháng: 443
  • Trong năm: 185.306