NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lãnh đạo huyện Di Linh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) In trang
27/07/2024 11:06 SA

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2024), sáng ngày 26/7, huyện Di Linh đã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Di Linh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí K’Broi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Đức Công - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng với các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện qua các thời kỳ; lực lượng vũ trang huyện; đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện, thị trấn Di Linh và một số xã lân cận. 

Toàn cảnh buổi viếng
Toàn cảnh buổi viếng

              Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ là một trong những hoạt động thường niên của huyện Di Linh nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ trong công cuộc giành lại tự do cho đất nước. Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng ta, chính quyền, quân và nhân dân huyện Di Linh đã triển khai và thực hiện buổi lễ này một cách trang trọng và ý nghĩa. Dưới điều kiện thời tiết mưa và lạnh, lãnh đạo và nhân dân huyện Di Linh vẫn có mặt đúng giờ và tiến hành buổi lễ theo đúng như kế hoạch đã đề ra. Sự hiện diện đông đủ của các đồng chí lãnh đạo huyện, các cán bộ, chiến sĩ, và đông đảo cán bộ, viên chức cho thấy lòng biết ơn sâu sắc và tình cảm trân trọng đối với các anh hùng liệt sĩ. 

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp nhang tại lễ viếng
Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp nhang tại lễ viếng

      Sau phút mặc niệm tưởng nhớ những anh hùng đã hy sinh, và tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc vừa từ trần, các đại biểu đã lần lượt dâng hương, đặt hoa lên các phần mộ liệt sĩ. Những bó hoa tươi thắm và nén hương thơm đã được dâng lên, tỏa hương ngào ngạt khắp nghĩa trang, thể hiện lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng đã ngã xuống. Bằng những hành động cụ thể và thiết thực, chính quyền và nhân dân huyện Di Linh tiếp tục khẳng định truyền thống “Uống nước nhớ nguồn,” không quên công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh cho hòa bình, hạnh phúc ngày hôm nay.

                                                                Anh Khoa

Lượt xem: 127
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001457555
  •  Đang online: 48
  •  Trong tuần: 10.365
  •  Trong tháng: 54.153
  •  Trong năm: 508.900