NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Trại hè thiếu nhi, sân chơi bổ ích trong dịp hè cho các em trên địa bàn huyện In trang
28/07/2023 10:54 SA

Chương trình trại hè năm 2023 của Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện Di Linh tại trường Phổ thông dân tộc nội trú - THCS huyện với chủ đề hè vui khỏe, bổ ích, an toàn đã khép lại với nhiều cung bật cảm xúc, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các em thiếu nhi huyện nhà, qua đó giúp các em được trải nghiệm, vui chơi, giải trí sau thời gian học tập căng thẳng.

Trại hè với sự tham gia của 54 trại sinh là các em đội viên, thiếu nhi từ 9 - 13 tuổi trên địa bàn huyện. Trại hè được tổ chức với nhiều nội dung phong phú như: tham gia các trò chơi, đố vui, học hát tiếng anh; tham gia một số thí nghiệm hóa học qua hướng dấn của các giáo viên; thiết kế các sản phẩm thời trang tái chế; trang bị kỹ năng phòng chống thương tích, tai nạn đuối nước, xâm hại trẻ em; kỹ năng phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu; tham gai trải nghiệm làm nghệ nhân đan lát, các bài múa cồng chiêng Tây Nguyên; các trò chơi dân gian và trải nghiệm các hoạt động trong quân ngũ, viết nhật ký. Em Trần Ý Như, xã Liên Đầm chia sẻ “Em rất háo hức khi được đến tham dự trại hè, bởi không chỉ được xem và tham gia biểu diễn văn nghệ mà còn được tham gia các trò chơi dân gian, vận động bổ ích và được học các kỹ năng sống”.

Với em Nguyễn Như Phúc Khang, thị trấn Di Linh: “Những hoạt động mà em được trải nghiệm trong 02 ngày tham gia trại hè năm nay là những kỷ niệm khó quên; được giao lưu với các anh, các chị, được sinh hoạt nhóm là những kỷ niệm khó quên trong mùa hè năm nay của em”.

Anh Văn Thông - Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết: “Trại hè thiếu nhi năm nay được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi. Qua đó sẽ giúp các em có nhiều trải nghiệm thực tế, trau dồi thêm kỹ năng sống, rèn luyện bản thân có ý thức tự giác, kỷ luật, đoàn kết, giúp đỡ nhau và năng động trong các hoạt động tập thể. Từ đó góp phần trang bị những phẩm chất, năng lực cần thiết để các em bước vào cuộc sống, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thiếu nhi huyện nhà. Từ chương trình này, thiếu nhi các xã, thị trấn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, sẽ là nơi lưu giữ nhiều tiếng cười và kỷ niệm đẹp trong mỗi học sinh. Sự thành công của chương trình năm nay là tiền đề để Huyện Đoàn, Hội đồng đội huyện triển khai nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa cho các em thiếu nhi trên địa bàn”.

            Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực và gần gũi “Trại hè thiếu nhi” năm 2023 đã mang đến cho các em thiếu nhi một mùa hè của trải nghiệm, rèn luyện, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo, được học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội và sinh hoạt cộng đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình

Duy Nhã

Lượt xem: 403
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001155842
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 7.437
  •  Trong tháng: 37.955
  •  Trong năm: 207.187