NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lãnh đạo huyện Di Linh viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện In trang
27/07/2023 02:45 CH

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 27/7/2023, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Di Linh do đồng chí Đinh Văn Tuấn - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã long trọng tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa tưởng niệm và tri ân các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Tham dựu lễ viếng có lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương trước lễ đài, tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng, liệt sỹ. Sau khi đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm để tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc với niềm thành kính và lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Di Linh đối với các anh hùng, liệt sỹ, những người không tiếc máu xương để bảo vệ độc lập, tự do cho dân tộc, hạnh phúc của Nhân dân. Sau lễ dâng hoa và thắp hương tại Đài tượng niệm, lãnh đạo huyện và các đại biểu đã đến thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy thắp hương phần mộ liệt sỹ

Lễ viếng diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm áp, là dịp để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Qua đó tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ đời sau và khẳng định đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Di Linh đoàn kết quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Duy Nhã

Lượt xem: 230
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001121577
  •  Đang online: 12
  •  Trong tuần: 7.285
  •  Trong tháng: 3.690
  •  Trong năm: 172.922