NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Phụ nữ với mô hình “Vườn rau sạch” In trang
06/09/2021 07:56 CH

           Góp phần thực hiện tốt mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”. Hội LHPN huyện Di Linh đã chỉ đạo Hội cơ sở vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ tham gia các hoạt động của Hội. Mô hình “Vườn rau sạch” đã được xây dựng, mang nhiều ý nghĩa và lan tỏa rộng trên địa bàn trong thời gian qua.

           Mô hình mới đầu được xây dựng tại Chi hội thôn 14 - xã Hòa Ninh; đến nay, hội viên phụ nữ xã Hoà Ninh đã trồng được 7 vườn rau xanh, với diện tích gần 7 sào. Tiếp đó là mô hình của Hội phụ nữ xã Hòa Bắc với diện tích gần 3 sào; và mô hình của các chi hội phụ nữ Thị trấn với diện tích gần 5 sào. Trên tinh thần tương thân tương ái, ai có gì giúp nấy: diện tích đất được sử dụng ở đây chủ yếu là mượn của hội viên và các mạnh thường quân. Kể cả giống, phân bón cũng được các chị em hội viên, các mạnh thường quân chia sẻ hỗ trợ. Các chị em cán bộ hội viên không ngại nắng mưa, đã đóng góp công sức, hàng ngày chăm bón những vườn rau mong để kịp thời hỗ trợ những người dân khó khăn và chuyển đến các địa phương đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Những vườn rau sạch này được cán bộ hội viên lựa chọn những giống rau ngắn ngày, dễ chăm sóc, hiệu quả cao, nhanh thu hoạch. Đây là những vườn rau 0đ, được trồng và chăm sóc cẩn thận bằng công sức và tất cả tình cảm của cán bộ, hội viên phụ nữ địa phương, với mong muốn san sẻ bớt khó khăn với người dân đang chiến đấu với dịch Covid-19.

          Mô hình đã thu hút đông đảo hội viên phụ nữ và người dân tham gia. Với tinh thần tự giác, tích cực của các chị em đã góp phần tạo động lực để hoạt động của Hội thêm phát triển. Mô hình “Vườn rau sạch” sẽ tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới

                                                                                                                                                               Hà Linh

Lượt xem: 928
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001102892
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 5.289
  •  Trong tháng: 35.812
  •  Trong năm: 154.237