NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG! NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DI LINH TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA! ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN DI LINH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025! HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG! TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH! QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Học sinh Di Linh háo hức dự Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 In trang
05/09/2024 04:41 CH

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024- 2025, sáng ngày 05/9, trên 35.000 học sinh và hơn 2.000 cán bộ, giáo viên các trường học trên toàn huyện tưng bừng khai giảng năm học mới. Tiếng trống khai trường đã điểm, các thầy giáo, cô giáo và học sinh bước vào năm học mới với niềm tin, kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công mới. Đây cũng là năm đầu tiên khi Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 được thực hiện đồng bộ từ lớp 1 đến lớp 12. 

Đồng chí Phạm S - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đánh trống khai giảng tại Trường THCS Đinh Lạc
Đồng chí Phạm S - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đánh trống khai giảng tại Trường THCS Đinh Lạc

Thời tiết tại huyện Di Linh sáng ngày 05/9 dù có mưa nhỏ tại một số nơi, nhưng không vì thế ảnh hưởng tới lễ khai giảng năm học mới của các trường. Thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện trong việc tổ chức khai giảng theo hướng tinh giảm, gọn nhẹ phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Các trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức lễ khai giảng với những nghi thức ngắn gọn, trang trọng, mang ý nghĩa ngày hội của các em học sinh. Tại Trường THPT Đinh Lạc, đồng chí Phạm S - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đồng chí Đinh Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến dự lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 cùng với thầy và trò nhà trường.

Trong sinh khí rộn ràng của năm học mới, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý, học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh nhân ngày khai giảng năm học mới. Tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón nhận lẵng hoa tươi thắm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Phạm S - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng và lẵng hoa tươi thắm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Di Linh do đồng chí Đinh Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng. 

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ khai giảng năm học mới
Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ khai giảng năm học mới

Năm học 2023-2024, bằng những cố gắng nỗ lực không mệt mỏi, các kết quả đã đạt được của cô và trò trường THCS Đinh Lạc đã đóng góp một phần vào kết quả chung rực rỡ của toàn ngành GD-ĐT huyện Di Linh. Với mục tiêu xây dựng Trường THCS Đinh Lạc trở thành ngôi trường chất lượng, hiệu quả, trong năm học mới 2024 - 2025, thầy trò nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới quản lý, giảng dạy và học tập nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; tăng cường chuyển đổi số trong công tác quản lý, chú trọng đào tạo mũi nhọn cho việc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia, xây dựng trường phát triển bền vững; đổi mới phương pháp và nội dung hoạt động của các tổ chức đoàn thể nhằm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh…

          Là một ngôi trường vùng sâu, vùng xa của huyện Di Linh, Trường Tiểu học - THCS Đinh Trang Thượng còn không ít khó khăn với trên 72% học sinh là người dân tộc thiểu số. Trong năm học mới này, nhà trường có 680 em học sinh. Những năm qua cùng với sự quan tâm đầu tư kịp thời của Nhà nước, sự nỗ lực của tập thể nhà trường, trong dịp lễ khai giảng trường đã vinh dự đón bằng chuẩn quốc gia mức độ 1. Việc được đầu tư trường lớp khang trang, đầy đủ trang thiết bị dạy học sẽ giúp ngôi trường vùng sâu, vùng xa Đinh Trang Thượng hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.

       Còn tại Trường mầm non Vành Khuyên, thị trấn Di Linh, không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trong ánh mắt, nụ cười của các cháu học sinh, mà còn thể hiện trên khuôn mặt của các bậc phụ huynh, các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Cô Phan Thị Bích Hiền - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Trong năm học vừa qua, dù còn nhiều khó khăn, nhưng nhà trường vẫn hoàn thành các mục tiêu đề ra, đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. Các hoạt động giảng dạy đều có những chuyển biến tích cực, nhà trường được đông đảo phụ huynh tin yêu. Trong năm học mới, tập thể đội ngũ giáo viên nhà trường sẽ đoàn kết, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, quyết tâm phấn đấu xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dạy trẻ, xây dựng trường mầm non Vành Khuyên trở thành địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em”. 

Các em học sinh nô nức đến trường dự lễ khai giảng năm học mới
Các em học sinh nô nức đến trường dự lễ khai giảng năm học mới

          Tại Trường Tiểu học Tân Châu 1, trong không khí rộn ràng đón chào năm học mới, cả sân trường như bừng sáng hơn bởi cờ, hoa rực rỡ và những nụ cười phấn khởi của các em học sinh được gặp lại bạn bè, thầy cô sau những ngày hè. Lễ khai giảng năm học mới đã được thầy và trò Trường Tiểu học Tân Châu 1 tổ chức long trọng, sau lễ đón các em học sinh lớp 1 của nhà trường, các đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã cùng nghe Thư của Chủ tịch nước gửi các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em học sinh nhân ngày khai trườngNăm học 2024 - 2025,  với 17 lớp học, 538 em học sinh, 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, điều đó khẳng định chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao, đáp ứng nguyện vọng của người học, nhu cầu của phụ huynh và xã hội trong đào tạo nhân lực tương lai.  

          Tại Trường THPT Di Linh, đồng chí Trần Đức Công - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến chung vui cùng thầy trò của trường nhân lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Năm học mới này, Trường THPT Di Linh có 1.389 học sinh, trong đó có 500 học sinh khối lớp 10. Trong nhiều năm qua, thầy trò trường THPT Di Linh thấm nhuần lời dạy thi đua Dạy tốt - Học tốt của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đã vượt qua nhiều khó khăn để xứng đáng với tầm vóc một trong những ngôi trường trọng điểm của ngành giáo dục huyện Di Linh. Tuy chỉ diễn ra trong vòng 45 phút nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, buổi Lễ Khai giảng đã mang lại ấn tượng tốt cho đại biểu, cha mẹ học sinh, giáo viên và các em học sinh.

          Với sự chỉ đạo sát sao, cùng công tác chuẩn bị chu đáo của các địa phương và các nhà trường, Lễ khai giảng năm học mới trên địa bàn huyện Di Linh đã diễn ra đúng thời gian, bảo đảm trang trọng, hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi để toàn ngành bước vào năm học mới với khí thế và quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

                                                                 Anh Khoa

Lượt xem: 67
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001499146
  •  Đang online: 90
  •  Trong tuần: 5.950
  •  Trong tháng: 35.011
  •  Trong năm: 550.491